วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

หมูปิ้งนมสด คุณหนูชมพู่ สูตรต้นตำหรับโรงพักปากเกร็ด






หมูปิ้งนมสด คุณหนูชมพู่  สูตรต้นตำหรับโรงพักปากเกร็ด 


ผลิตโดยกลุ่มแม่บ้านตำรวจปากเกร็ด

ราคาส่ง จำนวนมาก โปรดติดต่อ ผู้ขายโดยตรง




ผลิตด้วยหมูใหม่ สด สะอาด ถูกสุขลักษณ ทุกวัน

ราคาคุยกันได้ ส่งทั่วประเทศ สั่งเช้าได้เย็น สั่งเย็นได้เช้า
(กรุงเทพ ปริมณฑล สั่งเลยได้เลย)


ขายส่ง หมูปิ้งนมสดรสเด็ด ส่งได้ทุกจังหวัด ตอนนี้หมูปิ้งนมสดเราขายดีมากในภาคใต้ และ เหนือ เพราะความอร่อยที่คงที่ หมูนุ่ม ลูกค้าให้ความเชื่อถือเป็นอย่างมาก รสชาติกรมกล่อม เครื่องเทศเยอะกว่า ปิ้งแล้วเหลืองสวย

ร้านคุณหนูชมพู่ ขายส่งหมูปิ้ง หมูนุ่มนมสด หมูปิ้งนมสด สูตรต้นตำหรับกลุ่มแม่บ้านตำรวจโรงพักปากเกร็ด
 
 เนื้อนุ่ม หอม สะอาด อร่อยถูกปาก กรอบนอก นุ่มใน เราใช้ของสดใหม่ทุกวัน ถูกต้องตามหลักอนามัยอาหาร 

 
บริการส่ง...........ทั่วประเทศ 


โทรสั่งได้ที่ : คุณหนูชมพู่ โทร.086-6158430.
ดาบช้าง โทร.081-2940951
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น